Học quản trị nhà hàng khách sạn ở tại Đà Nẵng
Cùng với sự lớn mạnh của ngành Du lịch Việt Nam, hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn, resot,… cũng đang có những bước đột phá, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người và góp phần hiệu quả cho việc quảng bá hình ảnh đất nước. Theo xu hướng đó, nghề quản trị nhà hàng khách sạn đang trở thành một nghề nóng. Người quản trị nhà hàng khách sạn là người lập kế hoạch kinh doanh, giám sát và điều hành việc hoạt động của khách sạn. Người quản trị nhà hàng khách sạn làm việc không theo thời gian hành chính với áp lực công việc cao. Họ luôn tiếp xúc với nhiều người, giải quyết các vấn đề với khách hàng khó tính và sẵn sàng bị gọi nếu có việc gì quan trọng xảy ra
Chính vì vậy, ngoài việc nắm vững những kiến thức về nhà hàng, khách sạn, người quản lý nhà hàng khách sạn cần phải được trang bị nhiều kỹ năng để phục vụ hiệu quả cho công việc. Nắm bắt được điều này, Cao Đẳng Lạc Việt Đà Nẵng chiêu sinh khóa học quản trị nhà hàng khách sạn ở tại Đà Nẵng. Đặc biệt khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và lĩnh vực liên quan
Đối tượng: Mọi đối tượng có nhu cầu đều có thể tham dự, cụ thể là người đã đang và sẽ làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Hoặc đơn vị muốn đào tạo nâng cao kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên
Phương pháp giảng dạy
Bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập ôn tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt quá trình học
Nội dung học:
– Tâm lý khách du lịch và nghệ thuật giao tiếp
– Tầm quan trọng của quản lý – phong cách lãnh đạo
– Tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân
– Quy trình tổ chức và hoạt động của bộ phận buồng
– Dịch vụ ăn uống, dịch vụ bảo quản tư trang quý và hành lý cho khách hàng
– Quản trị Tài chính doanh nghiệp khách sạn – nhà hàng
– Quản trị nguồn nhân lực
– Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật
– Thực tế tại nhà hàng khách sạn từ 3 – 5 sao (theo yêu cầu)
Mục tiêu khóa học
– Hiểu rõ nguyên tắc và thực hành quản trị kinh doanh trong ngành dịch vụ khách sạn
– Phát huy kỹ năng chuyên môn trong ngành dịch vụ khách sạn thông qua kiến thức và kỹ năng nền tảng
– Xây dựng các chiến lược kinh doanh và tiếp thị trong nhà hàng, khách sạn hiệu quả
– Ngoài ra, khi tham gia khóa học, các học viên được nhà trường kết nối, tạo điều kiện giao lưu, tạo mối quan hệ giữa các học viên, giữ học viên và giảng viên,…