NGHIỆP VỤ ĐIỀU HÀNH TOUR

1. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Khóa học giúp cho học viên có  những kiến thức thực tiễn, bao quát và tổng thể về hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực  du lịch; Chi tiết về chuỗi hệ thống cung ứng dịch vụ (vận chuyển), thiết kế, báo giá các tour; Nắm bắt tâm lý khách hàng, xu hướng du lịch, giới thiệu chương trình du lịch, tiếp thị sản phẩm và điều hành tour tuyến.

2. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Học viên là những người có bằng tốt nghiệp Trung học, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành du lịch và các chuyên ngành khác, có đam mê trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh ngành lữ hành

3. NỘI DUNG KHÓA HỌC

Học viên được hệ thống lại kiến thức, tổng quan và tuyển điểm du lịch và các kỹ năng giao tiếp để am hiểu tâm lý khách hàng … Nội dung đào tạo  điều hành tour du lịch – lữ hành:

STT Nội dung học phần Số giờ
 HỆ ĐÀO TẠO Nội địa Quốc tế
Phần 1: Kiến thức cơ sở 40 60
1 Hệ thống chính trị Việt Nam và các văn bản pháp luật liên quan đến du lịch 10 10
2 Tổng quan du lịch 10 15
3 Marketing Du lịch 10 15
4 Tâm lý du khách và nghệ thuật giao tiếp 10 10
5 Giao lưu văn hóa quốc tế 10
Phần 2: Kiến thức ngành và nghiệp vụ 110 155
1 Tổng quan về Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành 5 5
2 thị trường du lịch và sản phẩm du lịch 10
3 thiết kế sản phẩm và tính giá chương trình du lịch 30 30
4 khu du lịch, điểm du lịch Việt Nam 10 10
5 Nghiệp vụ điều hành du lịch 30 45
6 Bán hàng và chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp lữ hành 10 15
7 Marketing và truyền thông 10 10
8 Các thủ tục cho vận chuyển hàng không nội địa, quốc tế 10 10
10 Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và phát triển doanh nghiệp 5 5
11 Tiền tệ và thanh toán quốc tế trong du lịch 10
12 Nghiệp vụ xuất nhập cảnh 5
Phần 3: Thực hành nghiệp vụ điều hành du lịch 30 30
Phần 4: Thực tế nghề nghiệp cuối khóa 20 20